Những nguyên tắc chống xuất tinh sớm tốt nhất và hiệu quả nhất cho đàn ông

Những nguyên tắc  chống xuất tinh sớm  tốt nhất và hiệu quả nhất cho đàn ông


Hoạt động dục tình đều đặn thẳng băng với tâm lý ổn định thì sẽ bào mòn đi cảm giác nóng bỏng lúc đầu là một phương pháp ứng dụng trong điều trị xuất tinh sớm.

142 ybxtq1246659661 Những nguyên tắc điều trị bệnh xuất tinh sớm

Đa số đều đồng ý rằng chỉ cần 2-5 phút gần gũi là đủ cho thỏa mãn đôi bên. Nếu cuộc giao hợp liên tiếp xảy ra trên 30 phút chắc chắn sẽ không còn gì thú vì chỉ gây nên những tổn thương xây xát trên niêm mạc, da của cơ quan sinh dục.

Điều trị xuất tinh sớm  là kết quả của kích thích đưa cảm giác lên đến cực điểm, thành ra điều trị xuất tinh sớm nhằm vào hai nhân tố:

- Giảm cường độ kích thích.
- Làm chậm lại cảm giác.

Kết hợp được hai nguyên tố trên một cách nghệ thuật và nhuần nhuyễn trong điều trị thì sẽ thành công trong giai đoạn đầu và sau đó phải duy trì kết quả đó cho các lần kế tiếp, tuần sau, tháng sau.

Xuất tinh sớm là một vấn đề có nguyên cớ phần lớn do tâm lý nên phải tùy từng trường hợp mà điều trị, chẳng thể có một phác đồ điều trị chung. Cách này lại có kết quả cho trường hợp này cơ mà không có kết quả cho trường hợp kia. Nguyên tắc chung của điều trị là dùng:

- Dược phẩm: Có khả năng giảm kích thích tại chỗ hay làm chậm lại cảm giác.
- Giải tỏa các ức chế tâm lý.
- Duy trì kết quả bước đầu bằng tập luyện.

Ngoài chọn phương pháp  chữa xuất tinh sớm  bằng dược phẩm và tâm lý trị liệu của bác sĩ thì vai trò của người bạn tình chiêm 80% kết quả thành công.

 

Đăng nhận xét

  1. Nếu bạn không biết thuốc cường dương ngựa thái mua ở đâu thì Shop Sung Sướng là nơi bán thuốc cường dương ngựa thái 7000mg chính hãng một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin cậy
    Website: https://shopsungsuong.info

    Trả lờiXóa