Bí kíp tăng kích tấc vòng 1 bằng đu đủ

1. Vì sao lại là đu đủ?

Theo các nhà khoa học, đu đủ chứa rất nhiều axit folic, giàu vitamin A và C và các thành phần enzym giúp đẩy mạnh hoạt động của nội tiết tố nga. Đặc biệt là đu đủ xanh chứa rất nhiều enzym này là giải pháp tăng vòng 1 tăng tuần hoàn máu, tăng protein và các mô mỡ tại núi đôi, do đó được nhiều chị em coi là bí quyết tăng kích thước vòng 1 khá hiệu quả.

2. Cách tăng vòng 1 sau sinh từ đu đủ

Cách 1: Sinh tố đu đủ xanh

Đu đủ xanh mua về, gọt bỏ vỏ và hạt, phần thịt đu đủ thái thành khúc vuông hoặc dùng đồ nạo để nạo thành sợi. Cho 1/2 quả đu đủ xanh, 1 bịch sữa tươi, 1 ít đá viên vào máy xanh sinh tố và xay ở tốc độ cao trong 1-2 phút. Lấy sinh tố đu đủ ra và dùng luôn.

Bí quyết tăng kích tấc vòng 1 từ đu đủ-2

Đu đủ xanh và sữa tươi giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Cách 2: Đu đủ xanh hầm sữa tươi

1/2 quả đu đủ xanh, gọt vỏ, bỏ hạt, phần thịt đu đủ cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Bí quyết tăng vòng 1 cho phần thịt đu đủ đã vay vào nồi, đồ 1 bịch sữa tươi vào đun đến khi sôi thì tắt bếp. Ăn nóng đu đủ xanh hầm sữa tươi sẽ là cách tăng vòng 1 đơn giản và nhanh chóng.

Cách 3: Canh đu đủ hầm móng giò

Bí quyết làm ngực to và nhiều sữa được các bà các mẹ truyền tai nhau chính là uống canh đu đủ hầm móng giò. 1 quả đu đủ xanh, bỏ vỏ và hạt, hầm chung với 1 cái chân giò đến khi chân giò nhừ, nước chuyển thành màu trắng ngà. Ăn nóng hoặc chỉ uống nước đu đủ hầm cũng giúp tăng tuần hoàn máu và tăng mô mỡ của núi đôi.

Tuy nhiên, những cách làm vòng 1 to lên này yêu cầu bạn phải kiên trì thực hành trong khoảng thời gian dài mới có kết quả. Với những chị em không thích sinh tố đu đủ xanh hoặc quá ngán canh đu đủ hầm thì biện pháp tăng kích tấc vòng 1 hiệu quả nhất, mau chóng nhất và an toàn nhất được các chuyên gia khuyên thực hiện chính là giải phẫu nâng ngực nội soi.

Bí quyết tăng kích tấc vòng 1 từ đu đủ-3

Thầy thuốc Đông Á thực hiện giải phẫu nâng ngực nội soi

Theo chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ ngực thẩm mỹ viện Đông Á, thầy thuốc Trần Tuấn Anh, nâng ngực nội soi là biện pháp dùng công cụ nội soi, đưa túi ngực vào khoang ngực làm tăng kích cỡ của bầu ngực, tạo ngực đẹp hoàn hảo, mềm mại và thiên nhiên như thật.

Để thực hành nâng ngực, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại vùng nách hoặc hốc rốn, khéo đưa dụng cụ nội soi vào xác định chuẩn xác khoang đặt túi ngực, sau đó đưa túi ngực vào. Công cụ nội soi có gắn đầu camera cho phép thầy thuốc quan sát chuẩn xác từng chi tiết khoang ngực, dây tâm thần và các mô cơ sau đó bạn sẽ sử dụng thuốc làm to ngực một thời gian để ổn đinh… đảm bảo kết quả thẩm mỹ cao nhất và độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Đăng nhận xét