Chữa xuất tinh sớm tại đâu chất lượng nhất?

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Xuất tinh sớm thật sự là nỗi sợ của đàn ông, nhất là khi chưa lâm trận đã phải dây! Xuất tinh sớm làm cho cặp bạn tình không được hưởng đầy đủ khoái cảm dục tình, nếu tái diễn nhiều lần có thể gây khó chịu, bực bội cho cả người nam lẫn nữ.

Vậy nguyên nào dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở đàn ông?

Hiện tượng xuất tinh sớm cũng là phổ thông ở giới trẻ, nhất là những người mới cưới vợ. Nguyên do của xuất tinh sớm thì có nhiều, và mặc dù hiện có nhiều thuốc hỗ trợ cũng như các thủ thuật khác để kéo dài thời kì xuất tinh, nhưng không có một loại thuốc, bài thuốc nào có thể điều trị hoàn hảo cho quơ mọi người.

Trong đại đa số trường hợp, xuất tinh sớm có liên tưởng đến những lo âu (trong nghề, về điều kiện vật chất, chuyện gia đình, quan hệ vợ chồng...) Hay nam giới có thèm muốn quá mạnh hay lo sợ không làm tốt vai trò người chồng.

Có thể dùng Clomipramine (một loại thuốc chống trầm cảm tăng cường serotonin) 25-50mg có tác dụng kéo dài thời kì giao hợp cho khoảng 70% trường hợp, tăng ngưỡng kích thích ở vùng sinh dục; hoặc thuốc chẹn thụ thể adrenergic ức chế hệ tâm thần giao cảm kiểm soát sự di chuyển của tinh dịch qua đường sinh dục nam(nên dùng có chỉ định của thầy thuốc không tự ý dùng thuốc).

Nếu như bị xuất tinh sớm thì nên chữa ở đâu là tốt nhất? Đây là câu hỏi mà rất nhiều nam giới băn khoăn và không biết ở đâu trị xuất tinh sớm tốt và hiệu quả?

Để tìm được nơi chữa xuất tinh sớm tốt đêm lại hiệu quả cho người bệnh thì không phải là điều dễ dàng. Nam giới nên tìm hiểu kĩ các phòng khám nam khoa có uy tín để chữa trị tránh để tình trạng bênh quá lâu sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe sau này.

Giả dụ bệnh không quá nặng nam giới nên vận dụng một số phương pháp tập dượt có thể giúp giảm bớt tình trạng xuất tinh sớm:

Biện pháp điều trị xuất tinh sớm

- Phương pháp "bóp nhẹ" vào đầu dương vật khi bạn tình nữ nhận được tín hiệu (bằng lời hay bằng động tác) là bạn sắp đến điểm "chẳng thể thoái lui" chỉ là một biến thể của phương pháp nói trên. Khi bóp nhẹ, máu ra khỏi dương vật nên giảm bớt cương cứng, bớt kích thích.

- Giảm kích thích ở vùng nhạy cảm nhất của nam giới: Vùng gây khoái cảm mạnh nhất của nam giới là ở quy đầu nên tránh chuyển di nhiều khi giao hợp, dễ gây xuất tinh. Chất gây tê tại chỗ (gel xylocain 2%) bôi vào quy đầu để giảm bớt kích thích; mang bao cao su hay thay đổi phong độ...

Sư dụng phương pháp giải phẫu trong chữa xuất tinh sớm bằng: chặn bớt một số dây tâm thần mẫn cảm ở thân dương vật có hiệu quả cao hơn rất nhiều so với những biện pháp truyền thống trong việc điều trị xuất tinh sớm. Trước khi tiến hành thủ thuật cần xác định chính xác vị trí phân bố các dây thần kinh mẫn cảm của dương vật, tình trạng xuất tinh sớm của bệnh nhân.

Qua thẩm tra và chuẩn đoán  thầy thuốc lựa chọn dây tâm thần nhạy cảm để chặn nhằm giảm độ mẫn cảm của dương vật. Không chỉ giảm độ nhạy cảm của đầu dương vật mà còn nâng cao ngưỡng xuất tinh, kéo dài thời kì hãm xuất tinh, nâng cao chất lượng đời sống tình dục, biện pháp này trở thành phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện thời.

Nếu các biện pháp chống xuất tinh sớm trên không hiệu quả, cần gặp thầy thuốc tiết niệu hay nam học để tìm nguyên do thực thể. Các bạn muốn gặp các chuyên gia tham mưu của chúng tôi thì hãy gọi 0938 037 010 để được tham vấn trực tiếp.

Đăng nhận xét