Bài tập cho vòng 1 săn chắc

Để có một bộ ngực săn chắc, nở nang thì ngoài việc giữ một chế độ ăn uống phù hợp, bổ sung nhiều dưỡng chất bạn cũng nên quan tâm đến những bài tập sau

 

Bài tập 1

Sử dụng lực ép là cách đơn giản nhất để bạn thực hiện bài tập cho ngực đẹp.

Để thực hiện bài tập này đầu tiên bạn hãy đứng thẳng người vào tường, giữ trong khoảng 10 giây sau đó thả ra. Hãy thư giãn, lắc cổ tay và lặp lại động tác trên khoảng 10 lần.

>> Thuốc tăng vòng 1 an toàn

Bài tập 2

Bạn đã bao giờ nhìn thấy những thanh niên trong quân đội hay cảnh sát thực hiện các bài tập chống đẩy (hay còn gọi là hít đất) chưa. Với phụ nữ, bài tập này cũng rất tốt để có bộ ngực đẹp, săn chắc.

Bạn hãy dang rộng hai tay, bàn tay chống xuống đất, chân thẳng, ngực cách mặt đất. Gập hai tay lại đồng thời hạ ngực xuống gần mặt đất (không chạm đất) đồng thời hít vào thật sâu. Sau đó, nâng tay, trở về vị trí ban đầu và thở ra. Thực hiện từ 8 đến 15 lần chống đẩy như trên, bạn sẽ thấy bộ ngực của mình luôn săn chắc, không có dấu hiệu của chảy xệ.

>> Chế độ ăn uống giúp tăng vòng 1

Bài tập 3

Bài tập này sẽ tập kèm với một quả tạ nhỏ. Đầu tiên bạn hãy nằm ngửa, hai tay nắm quả tạ, cánh tay giơ thẳng lên cao. Đưa hai tay về phía sau đầu, kéo sát đất rồi lại trở về vị trí ban đầu. Thực hiện 4 lần, mỗi lần 20 động tác như trên. Nghỉ 45 giây sau mỗi lần tập.

>> Chữa vô sinh nữ bằng đông y

Bài tập 4

Bạn có thể lấy 1 cuốn sách, đặt nó lên đầu và cố gắng giữ thăng bằng trong khi đi lại xung quanh nhà. Điều này giúp bạn thư giãn các cơ bắp, đặc biệt là cơ ngực.

 

Đăng nhận xét