Những cách giúp cho vòng 1 phụ nữ đẹp hơn

Với người nữ giới, vẻ ngoài là rất quan yếu, đặc biệt là vòng 1 phải săn chắc và hấp dẫn. Bất kỳ ai cũng đều mong muốn có được một bộ ngực đẹp nhất Việt Nam nhưng làm thế nào để có được điều đó thì không phải ai cũng biết một cách xác thực nhất. Những bí quyết sau đây sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng sở hữu được một vòng 1 nở nang và ngày càng gợi cảm hơn.


Biết cách điểm trang và bổ sung thêm “phụ tùng”.
Đối với nhiều cô nàng ngực lép mà mong muốn có được bộ ngực trông có vẻ căng tròn thiên nhiên thì phương pháp tối ưu nhất là tô điểm thêm cho nó với các dụng cụ trang điểm thường nhật như phấn bắt sáng hay phấn tạo khối. Mặt khác, dù có trang điểm kỹ càng đến mức nào thì bạn vẫn cần đến sự hỗ trợ của những chiếc áo ngực có thiết kế đặc biệt, chuyên dùng để nâng đẩy, tạo một bầu ngực tròn trịa và căng đầy hơn.
Tuy nhiên thì phương pháp này chỉ có tác dụng trước mắt để che chắn bởi thực tại thì vòng 1 của bạn vẫn chỉ lép xẹp mà thôi. Nó chẳng thể nào lớn hơn và căng tròn hơn chỉ vì điểm tô hay dùng những chiếc áo lót chuyên dụng. Do đó, về lâu về dài, nếu bạn muốn có thể tự tín hơn trong mọi hoàn cảnh thì hãy tìm cho mình những phương pháp giúp cho vòng 1 của bạn nở nang hơn. Sau đây là một số phương pháp được sử dụng phổ thông và có hiệu quả cao.


>> Làm nở ngực không cần phẫu thuật


Tập thể dục
Tập thể dục bằng cách hít đất hay chống đẩy sẽ rất có lợi cho vòng ngực của bạn. Khi đó, phần cơ phía trên sẽ trở thành dẻo dai và săn chắc hơn, điều đó đồng nghĩa với việc giúp cho khuôn ngực của bạn thêm nở nang hơn.
Tập gym đều đặn sẽ cho bạn 1 bộ ngực săn chắc
Tuy nhiên việc tập thể dục như thế này cũng cần có bài bản thì mới có thể đạt được hiệu quả như mong muốn. Theo nghiên cứu của các chuyên gia về thể dục thẩm mỹ thì bạn nên tập dượt bài tập này mỗi ngày hai cữ, mỗi cữ khoảng 15 lần chống đẩy và duy trì nó trong khoảng 6 tuần liên tiếp. Nó sẽ hữu dụng trong việc dần dần làm thay đổi hình dạng và kích tấc vòng ngực, giúp bạn mau chóng có được một bộ ngực đẹp nhất Việt Nam.

>> Cách làm ngực nở nang

Uống sữa đậu nành
Như tuốt luốt các bạn đều biết thì đậu nành và các sản phẩm được chế biến từ loại đậu này là rất tốt cho phụ nữ. Nó không chỉ giúp trẻ hóa và làm đẹp mà nó còn có một tác dụng mà ít ai biết đến, đó là giúp gia tăng kích cỡ vòng 1. Tại sao lại như vậy? thực tại trong đậu nành có chứa rất nhiều đạm và chất lecithin – một hoạt chất được khoa học chứng minh là có khả năng kích thích sự phát triển của mô mỡ ở vùng ngực. Do đó, nếu bền chí dùng sữa đậu nành trong một thời gian dài, chắc hẳn bạn sẽ khôn xiết ngạc nhiên bởi hiệu quả mà nó mang lại.

 

>> Thuốc tăng vòng 1 an toàn


Ăn canh đu đủ
Bên cạnh uống sữa đậu nành thì ăn canh đu đủ cũng là một giải pháp hiệu quả giúp làm tăng kích cỡ vòng 1 bởi các enzym đặc biệt có trong loại quả này sẽ kích thích thân sản sinh ra nội tiết tố nữ. Bằng cách ăn canh đu đủ xanh khoảng 1 – 3 lần trong tuần, duy trì trong một thời gian thì kiên cố rằng càng ngày bạn sẽ càng tự tin hơn với vẻ đẹp vòng ngực của mình.
Ngoài ra bạn còn có thể bổ sung chân giò hoặc chân gà vào canh đu đủ giúp tăng hiệu quả nâng nở ngực hơn nữa.

>> Thuốc làm tăng vòng 1
Ăn khoai lang
Một bí quyết nữa để có bộ ngực đẹp nhất Việt Nam, bạn hãy tăng cường ăn những thực phẩm chứa nhiều carbohydrate và protein, chẳng hạn như khoai lang, gạo, các loại đậu, củ sắn và ngũ cốc… Trong số các loại đó thì có thể nói khoai lang là loại tốt nhất. Nó không chỉ giàu carbohydrat, protein mà còn chứa rất ít chất béo, song song giúp bổ sung cho thân nhiều khoáng vật tự nhiên cấp thiết như magie, kali và natri,… Tuy nhiên thì với đặc trưng của nó, những người đang trong quá trình điều trị mụn hay giảm cân thì không nên áp dụng cách thức này vì chúng sẽ phản tác dụng của nhau.


Ăn uống kết hợp với tập luyện sẽ cho bạn 1 bộ ngực đẹp nhất việt nam
Quả thật, để có được một bộ ngực đẹp giúp bạn tự tin hơn khi ra ngoài cũng không hẳn là một việc quá khó khăn phải không nào. Chỉ cần sử dụng đúng cách, đúng khoa học và có sự kiên trì thì vững chắc rằng bạn sẽ thành công.

Đăng nhận xét