Hé lộ bộ ảnh nude mới nhất được chờ đợi nhất

Hé lộ bộ  ảnh nude mới nhất được đợi chờ nhất năm

rút cục thì những tấm ảnh nude được mong chờ nhất hàng năm đã được hé lộ. Bộ lịch Pirelli 2012 đã chính thức ban bố những shoot ảnh tuyệt của mình

Cứ mỗi dịp cuối năm, giới thời trang lại như bị thiếu đốt khi phải ngóng trông từng "mảnh" thông báo nhỏ được rò rỉ về bộ ảnh lịch nude Pirelli. Và Cuối cùng những tấm ảnh khỏa thân  được đợi mong nhất hàng năm đã được hé lộ. Bộ lịch Pirelli 2012 vừa chính thức ban bố những shoot ảnh tót vời của mình trên các công cụ truyền thông.

Hé lộ bộ ảnh nude được chờ đợi nhất năm - 5

Bộ lịch nude Pirelli được xuất bản hàng năm được xem là bộ ảnh nude mang đậm giá trị nghệ thuật. Dù các người mẫu chụp khỏa thân hoàn toàn nhưng dưới góc máy của các nhiếp ảnh gia đại tài thì mỗi khung hình lại được ngợi ca như một tác phẩm giàu tính nhân văn và đề cao vẻ đẹp hình thể của nữ giới. Xem thêm  ảnh làm tình

Nếu năm ngoái những tình nhân mến Pirelli Calendar đã phải nóng ran người khi chiêm ngưỡng những "tuyệt bút" của làng mốt hóa thân thành những nàng Eva khoe sắc lộng lẫy thì năm nay, tay máy thực hiện các shoot ảnh cho Pirelli Calendar 2012 là nhiếp ảnh gia tài năng người Ý Mario Sorrenti.

Theo lời của nhiếp ảnh gia chính trong bộ lịch 2012 này đồng thời cũng là tình nhân cũ của Kate Moss, sau 20 năm Kate Moss vẫn đẹp như xưa

Bối cảnh thực hiện bộ ảnh là vùng Corsica tuyệt đẹp của nước Pháp. Tại đây 12 người đẹp bao gồm chân dài và nữ diễn viên đã cùng trình diễn "tòa thiên nhiên" hoàn hảo của mình trước ống kính. Bộ ảnh bao gồm 25 tấm hình chụp nude hoàn toàn. Những cái tên góp mặt trong bộ lịch 2012 là Isabeli Fontana, Natasha Poly, Saskia de Brauw, Lara Stone, Joan Smalls, Guinevere van Seenus, Malgosia Bela, Edita Vilkevicute, Kate Moss, Milla Jovovich, Margareth Made, và Rinko Kikuchi.

Điều xăm là Kate Moss và nhiếp ảnh Mario Sorrenti từng là nhân tình lâu năm của nhau. Khi được phỏng vấn xúc cảm được ngắm lại cơ thể của người thương cũ, Mario Sorrenti đã vui vẻ đáp: "Tôi biết Kate đã 20 năm nay. Chuyện tình cảm đã qua lâu nhưng vẫn giữ lại tình bạn thân. Nhưng quả thực khi đứng trước vẻ đẹp ấy, khó ai có thể không rung rinh."

Cùng chiêm ngưỡng một số bức hình trong bộ lịch nóng bỏng này!

Vẻ đẹp ma mị của Edita Vilkeviciute

Những đường cong mềm mại như nàng thiên nga của Edita Vilkeviciute được ống kính vỡ hoang rất khéo léo

Joan Smalls nóng bỏng với làn da nâu và thân hình săn chắc tựa đồng vàng

Saskia de Brauw

Theo tin bên lề thì vì thân hình và vòng 1 của Lara Stone quá chừng sexy nên các nhiếp ảnh trong ê-kíp làm việc đã phải quyết định để hình của cô màu trắng đen.

Đăng nhận xét