Ngắm hình dáng bầu ngực, đoán cách làm tình của nàng

Ngắm hình dáng bầu ngực, đoán cách làm tình của nàng
Hình thái bầu ngực hé lộ tính cách tính dục tiềm tàng của nữ giới. Thử đứng trước gương tự khám phá thân mình với trắc nghiệm vui này! Xem thêm  hướng dẫn cách làm tình
Trái bưởi
Phụ nữ có bầu ngực to tròn như trái bưởi hay được người xưa liên can đến khuynh hướng làm mẹ nuôi con, tuy nhiên không hẳn lúc nào cũng vậy. Trên thực tiễn, họ là người khá đỏng đảnh trong dục tình. Họ thích được bạn tình sủng ái nhưng bản thân lại khá lười làm tình.


Trái hồng
Là những cô nàng cá tính, có chút hỗng hợn. Ngoài đời họ khôi hài, biết châm biếm bản thân, nhưng trong phòng the lại tương đối an phận. Bạn tình của họ hiếm có thời cơ nhận được một món quà ngoạn mục. Tham khảo các tư thế làm tình để sinh con trai
Trái dứa
Bầu ngực hình trái dứa oval là của một người sáng ý, làm nên sự nghiệp, song song có tâm hồn lãng mạn. Họ rất chung thuỷ nhưng chinh phục được trái tim của họ không hề dễ.
Ngắm hình dạng bầu ngực, đoán cách làm chuyện ấy của nàng
Trái nho
Bầu ngực hình oval ống thuộc về đàn bà hồi và khiêm tốn. Họ phù hợp với công việc nội trợ. Vẻ bẽn lẽn của họ dễ kích thích người khác giới nhưng họ lại không phải đối tượng dành cho bạn tình “chất lượng cao”. Không khí yêu đương dịu dàng gần gụi với bầu ngực trái nho hơn.


Trái cam
Đôi trái cam đẹp rất tự tin vào bản thân, họ luôn biết người khác muốn gì. Họ không mê tình dục lắm, thay vào đó có thể là những cuộc trò chuyện thanh lịch vô tận.
Chũm cau
Tuy hơi nhỏ “hạt tiêu” nhưng nàng lại rất dễ bị kích thích. Nàng là người tường và sáng tạo trong ân ái. Trong cuộc sống nàng là bạn đời lý tưởng nhờ tính khôi hài. Chỉ có điều với tình dục nàng ham không liền mạch. Xem tiếp cách phá trinh
Trái lê
Nàng là fan ái mộ số 1 của tình dục. Nàng biết cách yêu thương, có năng lực đeo đuổi đạo của mình. Mọi ham không cản trở được con người hướng ngoại trong nàng.

Đăng nhận xét