Làm sao để không xuất tinh sớm - phương pháp hiệu quả

Làm sao để không xuất tinh sớm - phương pháp hiệu quả. Các giải pháp  chống xuất tinh sớm khi quan hệ không cần thuốc chữa xuất tinh sớm

Xem thêm:

> Cách chống xuất tinh sớm hiệu quả

> Làm tăng kích thước dương vật

 


1. Mang nhiều bao cao su
 

Ai đã từng mang bao cao su để ngừa thai, ngừa bệnh cũng đều biết bao làm cảm giác giảm đi ít nhiều.Vì vậy nếu mang 2-3 lớp bao cao su, sự nhạy cảm của dương vật vững chắc sẽ còn giảm nữa, giúp kéo dài thời gian “lên đỉnh”. Cái bất tiện của biện pháp này thì quá rõ, trong 2-3 lớp áo không phải là việc dễ chịu. Ngoài ra có những người (cả nam lẫn nữ) lại không thích dùng bao cao su khi quan hệ.
 

Cravimax thuốc điều trị xuất tinh sớm

 

2. Thủ dâm trước khi giao cấu 30 phút
 

Nhờ đó khi giao hợp, thời gian xuất tinh sẽ dài hơn. Hoặc cũng có thể giao hợp 2-3 lần liên tiếp, lần sau sẽ khó xuất tinh hơn lần trước. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ có thể thực hành ở người trẻ, khi thời kì nghỉ giữa hai hiệp chỉ khoảng 5-10 phút, khó ứng dụng đối với người lớn tuổi, vì tuổi càng cao thì thời gian nghỉ giải lao càng dài, có thể kéo dài cả tháng!!!!


3. Phân tán tư tưởng khi đang giao phối


Bằng cách đếm trong đầu 1, 2, 3, ….. Hay vừa quan hệ vừa xem tivi. Tuy nhiên, trong thực tại đây cũng là một biện pháp khó khả thi. Đó là chưa kể tới chuyện mấy bà vợ chẳng cảm thấy vui vẽ gì nếu ông chồng mắt xem đá banh trên tivi, tuỳ thuộc lại làm chuyện khác.
Tập tành khiên chế xuất tinh sớm


4. Kỹ thuật bóp qui đầu


Kỹ thuật bóp qui đầu (squeeze technique) do Semans, một nhà tình dục học (1956) đề xuất và được phát triển bởi hai vợ chồng chuyên gia dục tình học Mỹ Masters và Johnson (1970)
Kỹ thuật gồm 4 bước:
Bước 1: Hai vợ chồng quan hệ tình dục như mọi lần, cho tới khi người chồng sắp xuất tinh sớm thì ngưng.
Bước 2: Người vợ bóp vừa phải dương vật ngay chổ dây thắng trong vài giây, không quá đau để ông xã xỉu, mà chỉ đủ để ông xã hạ nhiệt, cảm giác xuất tinh sớm trôi qua.
Bước 3: Sau đó, người vợ buông tay, chờ khoảng 30 giây thì hai vợ chồng lại quan hệ tiếp. Ban sơ dương vật hơi mềm một chút, nhưng sau vài lần kích thích nó sẽ căng cứng trở lại.
Bước 4: Khi ông chồng cảm thấy sắp ra thì lại nhờ vợ bóp tiếp.
Hai vợ chồng cứ lặp đi lặp lại càng nhiều lần càng tốt, sẽ tới lúc người chồng biết được cảm giác kiềm chế xuất tinh và sự kìm giữ này trở thành một phản xạ. Theo mỏng của Masters và Johnson, sau vài tháng luyện tập, 60-95% trường hợp cảm thấy ưng ý với kết quả của mình.


5. Kỹ thuật khởi động-ngưng


Kỹ thuật khởi động-ngưng (Stop-start technique) do Helen Kaplan, một nhà tình dục học nữ đề xuất (rất nhiều nhà tình dục học là nữ). Kỹ thuật này được thực hành bằng cách người vợ dùng tay kích thích dương vật của ông chồng. Khi người chồng sắp xuất tinh sớm thì người vợ ngưng kích thích. Một khi người chồng thấy cảm giác “sôi sùng sục” qua đi rồi thì ông lại nói vợ “động thủ” trước. Sau 3 lần kích thích rồi ngưng, lần thứ tư phải để cho ông chồng xả stress, cho xuất tinh. Cứ mỗi tuần ba lần luyện công như vậy, cho tới khi “võ công” của người chồng thâm hậu, đủ sức kiểm soát sự xuất tinh sớm thì hai vợ chồng chuyển qua giao hợp với vợ nằm trên, chồng nằm im bên dưới. Lúc chồng sắp ra thì hai vợ chồng kéo ra nghỉ. Rồi lại tiếp kiến luyện ba lần thì cho xả một lần, tới khi người chồng luyện được thì chuyển qua tuổi cũng vợ trên chồng dưới, nhưng chồng được phép cử động. Tiến hành na ná như các thời đoạn trên. Khi người chồng đạt được sự kìm giữ thì chuyển qua giao hợp với thư thế hai bên cùng nằm nghiêng. Thời đoạn sau hết là trở lại tư thế cổ điển, chồng trên-vợ dưới. Kaplan cho rằng phương pháp này của bà thành công tới 70-80% trường hợp.


6. Dùng thuốc trị xuất tinh sớm để kéo dài thời kì


--> Xem thêm thuốc bôi PRO LOONGING kéo dài thời kì quan hệ tình dục.

- Ngoại giả còn có thuốc xịt chống xuất tinh sớm tức khắc POWER DELAY FOR MEN


7. Giải phẫu điều trị xuất tinh sớm


Nhằm làm giảm sự nhạy cảm của dương vật, các bác sĩ Hàn Quốc, Đài Loan đã áp dụng vi giải phẫu để cắt rời một số nhánh nhỏ tâm thần cảm giác qui đầu, giúp người bệnh có thể kìm giữ được sự xuất tinh.
Nghĩ thì có vẽ hợp lý, nhưng thực tế phẫu thuật này chẳng giúp gì trong điều trị xuất tinh sớm cả


8. Dùng thuốc kéo dài thời gian

 

Một số loại thuốc điều trị xuất tinh sớm ké dài thời kì quan hệ dục tình

 

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM

 

1. Phương pháp trước tiên có một nguyên tắc vàng:

 

Xuất tinh sớm có thể không gây phiền phức cho cả hai hoặc vấn đề ấy sẽ làm cả hai lo âu hơn. Điều này cũng không kinh ngạc khi các khách hàng không vui vẻ với phương pháp điều trị một mình mà muốn biết thêm nhiều phương pháp khác. Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc VIPMAX, CRAVIMAX, GRAVIMAX-RX.

 

2. Điều trị theo phương án 2:

&Ldquo;Yêu solo” trước khi chính thức bước vào cuộc, điều này khiến cho bạn làm quen với cảm giác của cậu nhỏ trước khi lâm trận chính thức, tuy nhiên phương pháp này chỉ hiệp với một số người chứ không hiệu quả với toàn bộ mọi người nên chi bạn nên thử xem có phù hợp không.

 

3. Không tách bạn tình ra ngay sau khi xuất tinh

 

 Vì lúc này 2 bên trao đổi năng lượng cho nhau, nếu rút dương vật ra ngay thì người đàn ông không nhận được năng lượng từ người nữ và sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu về dài, hãy đợi khi đương vật mềm nhũn hãy rút ra. Những động tác cọ xát dễ giúp cho vùng “tam giác yêu” được kích thích.

 

4. Tập các bài tập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp/lần.

 

Thực hành 1-2 lần trong ngày.

Bạn có thể hình dong bài tập như khi bạn buồn đi tiểu, nhưng không có toilet ở gần đó. Trong tình huống như vậy, bạn cần phải co cơ lỗ đít. Lặp lại động tác co lại và buông lỏng cơ trong 2 phút mỗi ngày.

Xem thêm bài tập cơ PC, bài tập KEGEL

 

5. Xuất tinh sớm có nhiều lý do khác nhau.

 

Đó có thể là những bất hoà trong mối quan hệ. Tuy nhiên, nhiều khi đối tác lãnh cảm lại có lợi cho phương pháp điều trị xuất tinh sớm vì ham muốn của bạn không lên quá cao. Người đàn bà nên tránh những động tác uốn éo hoặc co bóp quá nhiều, tránh rên rẩm to vì nó tác động rất lớn đến ý thức của nam giới, rên rẩm to khiên cho nam giới muốn xuất tinh tuồng như tức tốc.

 

6. Không cảm thấy thất bại hay nản nếu xuất tinh anh.

 

Đây là một thủ phạm. Xuất tinh nhanh đồng nghĩa với ham muốn của bạn ở mức cao. Điều này không có gì là nhợt. Bạn thắc mắc mình vừa “vào trong” đã xuất tinh và không biết làm thế nào? Hãy đề nghị đối tác tiếp tục lại từ màn dạo đầu. Khi giai đoạn trơ lỳ của phản ứng giới tính nam qua đi, do thèm muốn cao, sau vài lần người nam vẫn có thể quay về trạng thái “hiên ngang” được. Quan trọng là bạn có sẵn sàng cho lần 2 hay không. Lần 2 thông thường sẽ lâu xuất tinh hơn lần 1 rất nhiều. Tuy nhiên nếu lần nào bạn cũng phải xuất tinh 2 lần gần nhau như vậy thì không tốt cho sức khỏe chút nào nhất là những người đàn ông đã đứng tuổi ngoài 35 tuổi rồi cần giữ gìn tinh khí.

Một điều lưu ý là việc dành thời kì sau khi ân ái có khả năng tăng cường sự mãn nguyện của người nữ cho dù bạn có làm lại hay không. Nó còn giúp bạn tránh được sự “yêu” miễn cưỡng sau đó.

 

7. Tăng cường tần suất “giao ban” để giúp kết thúc tình trạng xuất tinh sớm.

 

Ngược lại, nếu bạn lười “yêu”, ham muốn tăng đồng nghĩa với xuất tinh sớm dễ xảy ra, tuy nhiên giao ban quá nhiều cũng không tốt nhé bạn. Vậy làm thế nào để biết được tần suất hợp lý. Rất đơn giản nó dựa vào sức khỏe và ý thức của bạn sau đó. Nếu sức khỏe của bạn không bị mệt mỏi và tinh thần vui vẻ là được, còn nếu bạn cảm thấy thân thể mệt mỏi và tinh thần uể oải thì rất có thể bạn đã quan hệ quá nhiều so với mức cho phép của bạn

 

8. Ứng dụng những phong độ khác nhau thay đổi thay vị trí giữa hai người.

 

Đây là một tiểu xảo rất hay, trong khi bạn đổi thay tư thế thì dương vật được ngừng cọ sát và bạn đã giảm bớt sự chú ý vào chỗ đó sẽ làm bạn giảm hưng phấn đi một chút. Đổi thay lối sống bao gồm cả những bài tập thể dục hữu dụng cũng có thể mang lại tác dụng cho việc điều trị.

 

9. Tham khảo ý kiến tham mưu của các chuyên gia tình dục học.

 

Những người có chuyên môn sẽ giới thiệu cho bạn một phương pháp hiệu quả cho dù tình trạng xuất tinh sớm đã kéo dài khá lâu.

 

Theo zex.Vn

 


Đăng nhận xét