Ngôi sao Scarlett Johansson hoảng loạn vì ảnh nude

Một lần nữa, Scarlett Johansson lại trở nên gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue danh tiếng. Những tấm ảnh của Scarlett do nhiếp ảnh gia Mario Testino thực hiện.
Trong cuộc nói chuyện dành riêng cho Vogue sau đó, Scarlett Johansson nói rằng, việc bị lộ những tấm  ảnh nude mới nhất  trong thời kì vừa qua khiến cô hết sức hổ thẹn. Nó đã khiến cho tinh thần của cô rơi vào thể hoảng loạn.

Scarlett nói: "Khi những tấm ảnh đó bị phát tán, tôi ra ngoài ăn tối mà trong đầu vẫn bị ám ảnh bởi suy nghĩ rằng, khỉ thật, họ đã thấy hết thân mình...". Như sợ mọi người không hiểu hết tâm trạng của mình khi đó, Scarlett Johansson còn nhấn mạnh thêm rằng: "Điều đó thật khủng khiếp".

Tuy nhiên Scarlett cũng tỏ ra thật rắn rỏi. Cô nói rằng, cô không muốn mọi bồ hại hay biến mình thành nạn nhân rồi chìm đắm trong sự hổ thẹn.

Scarlett Johansson một lần nữa lại trở nên bộ mặt trang bìa của Vogue về  ảnh khỏa thân

Cũng trong cuộc trò chuyện này, Scarlett cũng đã phóng khoáng chia sẻ về những cuộc tình của cô, kể cả trong kí vãng lẫn ngày nay.

Lần trước tiên, Scarlett nói về khoảng thời kì gắn bó bên nam diễn viên kỳ cựu Sean Penn. Cô nói: "Chúng tôi đã ở bên nhau một khoảng thời gian. Đúng thế. Tôi không bao giờ muốn để lộ chuyện này, nhưng moi người đã bắt gặp khi chúng tôi ở cạnh nhau. Sean là một người rất đặc biệt". Xem thêm  ảnh làm tình

Scarlett lộng lẫy trên Vogue

Về mối quan hệ với chồng cũ, Ryan Reynold, Scarlett cho biết: "Chúng tôi luôn muốn giữ cuộc sống của mình riêng tư. Chúng tôi không muốn tiết lộ về việc chúng tôi đã gặp nhau như thế nào, đám cưới ra sao và hết thảy những thứ khác nữa".

Tuy nhiên, Scarlett Johansson cho hay, cuộc hôn nhân của họ có những dấu hiệu không ổn vào mùa hè năm 2010, khi cô và Ryan đi nghỉ tại Châu Âu sau khi Ryan hoàn thành bộ phim Green Lantern. "Việc ly hôn thật là khủng khiếp. Nó khiến mọi người cảm thấy tuyệt vọng. Bạn nghĩ rằng, cuộc sống của mình sẽ diễn ra như thế này nhưng khi ly hôn, cuộc sống của bạn hoàn toàn diễn ra theo một hướng mà bạn chưa bao giờ nghĩ tới".

Scarlett Johansson san sớt về những cuộc tình đã qua

Tuy nhiên, Scarlett không ận hận với những gì đã qua. Cô nói" Việc bạn yêu một ai đó, hôn phối và san sẻ cuộc sống cùng nhau thật tiệt. Tôi nghĩ, thật hạnh phúc cho những ai được yêu. Đó là điều khôn xiết quý trong cuộc sống này".

Vẻ đẹp căng tròn và mịn màng của Scarlett Johansson

Hiện tại, Scarlett Johannson đang hẹn hè với người làm trong lĩnh vực lăng xê - giám đốc sáng tạo Nate Naylor. Nate hoàn toàn xa lạ với những hòa quang của Hollywood hay việc bị các tay săn ảnh bám đuổi, tuy nhiên, anh nói rằng, đó cũng là "một điều thú".

Scarlett vừa hoàn thành bộ phim Iron 2 cùng với Robert Downey Jr.

 

Đăng nhận xét