NAM GIỚI TẠI SAO BỊ XUẤT TINH SỚM PHỔ BIẾN

Thưa bác sĩ qua tìm hiểu thì cháu được biết là căn do xuất tinh sớm là do thủ dâm nhiều nhưng hôm trước cháu và bạn gái có quan hệ lần đầu nhưng chỉ được một lúc là bị xuất tinh mặc dầu ngày trước 1 tháng cháu mới thủ đâm một lần. Vậy xin hỏi bác sĩ là vì sao cháu lại bị hiện tượng này ạ?  Biện pháp chống xuất tinh sớm ở nam giới  ra sao? (Bạn G 18 tuổi - BN)

Có rất nhiều nguyên do khiến cho nam giới gặp phải tình trạng Xuất tinh sớm, trường hợp của bạn vì là lần quan hệ trước nhất nên rất có thể do tâm lý lo lắng hồi hộp dẫn tới. Những nam giới không có kinh nghiệm trong chuyện chăn gối, hoặc do bạn tình của bạn quá hưng phấn, nhiệt thành cũng có thể gây nên tình trạng Xuất tinh sớm. Lần đầu như vậy dẫn tới nam giới mất tự tín và luôn trong tình trạng lo lắng nên dẫn tới các lần tiếp theo cũng gặp phải tình trạng này.

Vậy nên cần phải điều chỉnh lại nguyên tố tâm lý của bạn, bạn nên san sẻ với vợ hoặc bồ vì vai trò của người bạn tình chiếm tỷ lệ lớn để giúp bạn trong quá trình điều trị.

Lời khuyên của bác sĩ để Khắc phục hiện tượng xuất tinh sớm là  bài tập thể dục chống xuất tinh sớm

- Nếu bạn có thói quen hay thủ dâm thì nên dừng lại, thường xuyên tập luyện thể thao
- Tập cho mình chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, không nên dùng các chất kích thích và thuốc lá.
- Có thể ứng dụng tập thêm một số bài tập giúp khắc phục hiện tượng xuất tinh sớm
- Luôn giữ cho ý thức thoải mái thư giãn không nên bao tay hay lo lắng tự ti.
- Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng một số loại thuốc để Chữa trị xuất tinh sớm nhưng cần phải được sự chỉ dẫn của bác sĩ

Nếu còn gặp tình trạng như vậy thì bạn nên đi kiểm tra lại để các bác sĩ có thể biết chính xác nguyên cớ và cho bạn phương pháp điều trị hợp đó là những  bài tập chống xuất tinh sớm . Nếu còn điều gì lo lắng bạn hãy gọi tới số 097 454 2922 để được các chuyên gia đáp thắc mắc cho bạn!

Đăng nhận xét