Lựa chọn nước hoa quyến rũ cho nam giới

Ngoài các mùi hương cổ điển lịch duyệt, thị trường nước hoa năm nay rất chuộng kiểu mùi huyền bí phương Đông hoặc nam tính như mùi rượu whisky.

Theo truyền thống, thị trường dầu thơm cho nam thường nhộn nhịp nhất bắt đầu từ tháng 3, khi nhiều dòng nước hoa mới được chính thức lên kệ. Dưới đây là những mùi hương mới của năm nay rất đáng để mắt đến, đặc biệt trong thời điểm này.

1. Valentino Uomo
 

g


Ông hoàng tóc trắng Karl Lagerfeld đánh dấu sự trở lại với giới sản xuất nước hoa bằng việc ra mắt chai Valentino Uomo hồi tháng 2 năm nay. Đây là dòng nước hoa cổ điển mới nhất của nhà Valentino, hướng đến những người đàn ông có phong cách sống giản dị và lịch lãm. Đối ngược với Valentino, sản phẩm nước hoa nam giới đầu tay của thương hiệu Jimmy Choo sẽ ra mắt vào nửa cuối 2014.

Nước hoa dành cho nam giới Valentino Uomo bắt đầu bằng nốt hương tinh dầu cam và trái sim ở vùng Địa Trung Hải; kế đến là mùi cà phê rang với kem gianduja và nốt hương cuối là mùi gỗ tuyết tùng. Valentino Uomo ra mắt thị trường trước nhất ở châu Âu, Nga và Trung Đông và đến 2015, dòng sản phẩm này mới có mặt rộng rãi ở các nước châu Á, Mỹ Latinh và Bắc Mỹ.

2. Fahrenheit
 

u

Các chuyên gia dự đoán 2014 sẽ là năm xuất hiện của nhiều sản phẩm được tạo ra nhằm thừa kế sức ảnh hưởng của sản phẩm đi trước. Trong số này gồm có phiên bản đặc biệt Legend của Montblanc và phiên bản Farenheit của Dior.

Khác những chai nước hoa bình thường, chai Fahrenheit của nhà Dior vốn là parfum - tinh dầu nước hoa, sự cô đặc của một một số mùi hương nhất quyết, trong trường hợp này là mùi gỗ và da thuộc.

Mùi Fahrenheit Dior được đánh giá chung là nồng, lưu hương lâu, hợp với tiệc tối và đàn ông chuộng phong cách lịch lãm. Nốt hương đầu tiên của Fahrenheit gồm hoa oải hương, cam, chanh, tuyết tùng, nốt hương giữa gồm gỗ đàn hương, nhài, lan chuông; chấm dứt bằng các hương gỗ, da thuộc, hổ phách và đậu tonka.

3. L’Eau d’Issey Pour Homme
 

d
 

Với những ai là người dùng xáp của hãng Issey Miyake, chai L’Eau d’Issey Pour Homme cổ điển vừa mang hơi hướng quyến rũ của nước hoa tình dục mới được tung ra thị trường ở phiên bản giới hạn, đi cùng thiết kế mùi mới - mùi hương quýt độc đáo, vốn là hương liệu ẩm thực quen thuộc của xứ Phù Tang.

4. Blue Encens
 

;

Dự báo, xu hướng nước hoa với mẫu thiết kế độc đáo, mùi hương dịu dàng thấm đẫm chất kì bí phương Đông, sẽ tiếp chuyện đi đầu trong năm nay. Những mẫu nước hoa với số lượng có hạn được chiết xuất từ nhựa thơm, nghệ tây và trầm hương từng khuynh đảo thị trường nước hoa thế giới năm vừa qua.

Rất nhiều nhãn hàng tăm tiếng, trong đó Blue Encens của nhãn thời trang Nhật Bản Comme des Garçons đang đeo đuổi thiên hướng này, và trong ngày mai sẽ có nhiều nhà sinh sản khác cũng tham gia vào cuộc đua này.

Blue Encens vốn là dòng nước hoa unisex mang hơi hướng như nước hoa kích dục, được tạo ra bằng việc pha trộn những xúc cảm tương phản giữa sự ấm áp qua và sự tươi mát của biển khơi.

5. Les Elixirs Precieux
 

k

Thị trường nước hoa nam giới những năm gần đây sốt các loại hương nồng cháy đậm chất nam tính, tươi mát và được chiết xuất từ hương liệu tự nhiên. Dior đã bắt kịp và làm chủ xu thế này với sản phẩm Les Elixirs Precieux, đặc trưng bởi 4 mùi thơm có cá tính khác biệt: Rose (lấy mùi hoả hồng Thổ Nhĩ Kỳ làm chủ đạo), Ambre (lấy gốc mùi động vật làm chủ đạo), Oud (chiết xuất gỗ agar) và Musc (đậm mùi trầm hương lẫn với gỗ đàn hương trắng).

Theo Dior, người dùng có thể đơn thuần dùng nước hoa Les Elixirs Precieux, hoặc có thể kết hợp 1 loại Les Elixirs Precieux với một mùi hương khác để tạo nên một thứ mùi mới. Thí dụ, một chai Rose có thể dùng cùng nước hoa Bois D'Argent, một chai Ambre có thể phối hợp cùng nước hoa New Look 1947, một chai Musc kết hợp cùng Granville và một chai Oud nên đi cùng nước hoa Grand Bal.

Với đàn ông chuộng nước hoa và ưa trải nghiệm mới, Les Elixirs Precieux được cho là tuyển lựa khó bỏ qua.

Đăng nhận xét