Làm sao để cải thiện đời sống tình dục

Những ý tưởng đơn giản cộng thêm một số thủ thuật cơ bản có thể giúp bạn và tình nhân tận hưởng đời sống tình dục phong phú.

Chuyện trò về dục tình

Một mối quan hệ kéo dài và khắng khít hay không phụ thuộc vào việc cùng san sẻ những suy nghĩ. Williams Lucena, nhà trị liệu quan hệ tình dục tại Mỹ cho biết các cặp đôi rất cần thời kì để trò chuyện chính trực với nhau về sex. Chẳng hạn: “Anh cần em làm gì ở trên giường hoặc trái lại”. Khi chia sẻ những ý thích, “chuyện ấy” trở nên dễ hòa hợp hơn.

Xem thêm: chỉ dẫn cach lam tinh quan hệ bằng miệng sướng nhất

Ăn uống lành mạnh

Tuy không phải là một bí quyết để chuyện dục tình thăng hoa, nhưng thực tiễn khi thân thể hấp thu các chất dinh dưỡng tốt cho “chuyện yêu” sẽ giúp nâng cao ham muốn, Debbie Mandel, một chuyên gia Mỹ về quản lý găng tay cho biết. Cô nói thêm “Ăn thực phẩm lành mạnh giúp giảm cholesterol và giữ cho hệ thống tim mạch ổn định, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, có tác động trực tiếp đến thèm muốn.

Làm mướn việc gia đình

Muốn thúc đẩy tâm cảnh và tăng hứng thú dục tình cho vợ, người chồng nên phụ giúp việc nhà, Mandel nói. Màn dạo đầu tiệt nhất thường xảy ra bên ngoài phòng ngủ. Bằng cách tương trợ công việc nhà, cô ấy sẽ cảm thấy mình có giá trị, và mong muốn được “yêu” luôn hừng hực trong thân thể.

Hình anh lam tinh các tư thế quan hệ dục tình

Tập thể dục

Tiến sĩ Matthew Simmons của khoa Tiết niệu và thận ở Cleveland (Mỹ) tin rằng ngay cả khi chỉ dành 15 phút tập thể dục mỗi ngày, bạn vẫn sẽ cải thiện được lòng tự tín, hình ảnh và ham muốn dục tình. Tập thể dục khiến việc quan hệ dục tình trở nên hích hơn. Hơn nữa, vận động thúc đẩy sức khỏe tim mạch, nguyên tố cấp thiết cho chức năng cương dương. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng bởi vận động quá nhiều có thể gây tác dụng ngược lại. Luyện tập quá sức tạo ra cảm giác sự mệt mỏi và tụt năng lượng, có thể phá vỡ giấc ngủ và khiến tâm trạng đổi thay, theo Everydayhealth.

Kiêng khem một tẹo

Đôi khi, việc kiêng cữ quan hệ tình dục lại cải thiện chức năng dục tình và xúc tiến thèm muốn. Thẳng băng gặp nhau sẽ gây cảm giác nhàm. Vài hôm “xáp lá cà” một lần khiến “chuyện yêu” trở nên xăm hơn. Việc kiêng khem không làm tổn hại trái tim, nhưng làm thèm muốn tăng cao sau thời gian bị “cấm cửa”.

Xem thêm: các tư thế quan hệ vợ chồng

Lập mưu hoạch

Tiến sĩ Matthew Simmons cho biết thiết lập một kế hoạch cho việc “yêu” là cách tót vời để cải thiện đời sống tình dục và làm thỏa mãn nữ giới. Thiết lập thời gian hoặc sắp đặt nhịp “yêu nhau” rất quan trọng, đặc biệt đối với các cặp vợ chồng bận rộn hoặc những người có em bé. Đừng để tần số quan hệ tình dục giảm xuống do mỏi mệt hoặc không có khả năng để tìm “đúng thời điểm”.

Sử dụng công nghệ

Bạn muốn “chuyện ấy”, nhưng bị mắc kẹt tại văn phòng. Hãy sử dụng điện thoại di động hoặc e-mail gửi tin nhắn gợi cảm đến đối phương trong cả ngày. Đây là cách giúp thúc đẩy thèm muốn ở cả hai, tấn sĩ Mandel cho biết.

Tập kết thư giãn

Phụ nữ có nhiều khả năng có được tâm cảnh thư giãn phê chuẩn việc gội đầu hay mát xa. Vì thế, rất cần thiết để nữ giới cảm thấy thư giãn và thoải mái trước khi nhập cuộc.

Để ý màn dạo đầu

Tấn sĩ Matthew Simmons, cho biết quá ít những màn dạo đầu khiến đàn bà cảm thấy không hứng. Những màn dạo đầu góp phần rất lớn giúp đạt cực khoái mạnh hơn và cải thiện quan hệ tình dục. Hệ thần kinh sẽ tăng độ nhạy cảm, hứng thú, và sức mạnh của cực khoái lên rất nhiều khi được mơn trớn.

Hãy để phụ nữ chủ động

Đàn ông liền tù tù đóng vài trò thủ lĩnh dìu dắt đối phương. Tuy nhiên, chìa khóa để giúp chuyện dục tình tốt hơn đôi khi chỉ bằng cách đơn giản là hoán đổi vị thế. Theo các chuyên gia tình dục, phụ nữ không nên quá tỏ ra e dè mà hãy trở thành người chủ động điều khiển cuộc chơi.

Đừng bỏ qua chất bôi trơn

Không cần phải trinh nữ khi dùng chất bôi trơi nếu âm đạo bị khô. Thỉnh thoảng, căng thẳng, mỏi mệt hay vào thời điểm nhất quyết trong tháng khiến phụ nữ không thể tiết chất nhờn khi được kích thích. Lúc này, chất bôi trơn trong ngăn kéo cạnh giường ngủ được xem là người bạn tốt nhất giúp ứng phó với cảnh huống này.

Đổi thay địa điểm

Một cách khác để “chuyện yêu” thêm đa dạng là thay tìm một địa điểm mới. &Ldquo;Làm điều đó ở những nơi khác nhau để trải nghiệm những năng lượng khác nhau”, Tiến sĩ Mandel cho biết. Thực hành ở ngoài trời nếu bạn đang quá tải với công nghệ và muốn lấy lại tiết điệu tự nhiên của cuộc sống.

Cụng

Ngay cả khi không quan hệ dục tình, bạn vẫn có thể cải thiện đời sống dục tình bằng cách dùng những cảm ứng khi thân mật, đó là những cái chạm tay, những nụ hôn ngọt hay cử chỉ ve vuốt, ủ ấp.

Đăng nhận xét