Cách chống xuất tinh sớm trong quan hệ tình dục

Xuất tinh sớm là một trong những vấn đề đáng lo ngại đối với nam giới hiện nay. Nó không chỉ khiến bạn trở nên mặc cảm, tự ti trước bạn tình mà còn đe dọa trực tiếp đến hạnh phúc hôn nhân vợ chồng.

Vậy làm sao để chong xuat tinh som khi quan he? Dưới đây là một số cách chống xuất tinh sớm hiệu quả giúp cho nam giới loại bỏ sự mặc cảm, lấy lại tự tin trong quan hệ tình dục.
Sử dụng bao cao su

Đây là cach chong xuat tinh som đơn giản nhất. Bao cao su sẽ làm giảm độ nhạy cảm của quy đầu dương vật, giúp thời gian quan hệ được kéo dài lâu hơn. Bên cạnh đó, bao cao su còn giúp phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục đồng thời cũng là một biện pháp tránh thai an toàn.

Thủ dâm trước khi quan hệ

Cách này thường được coi là không lành mạnh lắm, nhưng thật ra lại rất hiệu quả. Trước khi quan hệ 2-3 tiếng, nếu nam giới thủ dâm thì khi vào cuộc sẽ kéo dài thời gian được 5-10 phút, thậm chí có thể lâu hơn.

Ngoài ra, việc xuất tinh cũng là một hoạt động thể chất mà bạn cần phải thành thạo. Nó sẽ đòi hỏi sự tận tâm và rèn luyện. Và thủ dâm là cách rèn luyện đơn giản, hiệu quả nhất.

Thay đổi tư thế quan hệ

Việc chỉ giữ một tư thế khi quan hệ sẽ khiến bạn xuất tinh nhanh hơn. Vì vậy, khi sắp tới thời điểm xuất tinh, nam giới nên dừng lại thay vào đó là những hành động khác như ôm hôn, vuốt ve trước khi chuyển sang tư thế khác. Đây cũng là một cách quan hệ lâu xuất tinh mà nam giới nên thực hiện.

Đừng nghĩ đến việc xuất tinh

Não là nơi chỉ huy và chịu trách nhiệm về sự cực khoái của bạn đồng thời có thể phát đi tín hiệu bắt bạn dừng lại việc đó. Nếu bạn nghĩ nhiều đến việc về đích thì sẽ càng nhanh xuất tinh.

Theo các chuyên gia cho biết quá trình hưởng ứng tình dục gồm có 4 pha: kích động, cao trào, cực khoái và kết thúc. Mẹo nhỏ ở đây là bạn phải cảm nhận cơ thể mình đang ở quá trình nào. Khi cơ thể bị kích động các bộ phận đều phát huy hết công suất. Nếu cả chu trình lên được đánh số 1-10 thì hãy luôn giữ mình tại vị trí số 7.

Trên đây là một số chia sẻ của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm về cách chống xuất tinh sớm hiệu quả khi quan hệ. Nếu vẫn còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ tới đường dây nóng 01666 06 55 66 hoặc chat qua yahoo để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Xem thêm

>>chong xuat tinh som hieu qua

Đăng nhận xét