Bạn biết cách làm tình làm cho cô ấy mê đắm hay chưa?

Hướng dẫn cách làm tình là một nghệ thuật. Nghệ thuật làm thế nào để cuộn sự chú ý của đối tác để người đó “tan chảy” trong vòng tay của bạn, cũng đáng để bạn thực hành.
Một số trong những điều để thu hút bạn tình có thể là bằng ngôn từ, biểu lộ xúc cảm không lời, hoặc những đụng chạm thân mật. Nếu bạn là một nam giới và muốn biết những gì mà người phụ nữ của mình mong muốn, hãy xem những câu giải đáp duyệt một cuộc điều tra đối với 1.000 phụ nữ.
Bạn biết cách làm cô ấy mê đắm hay chưa?
Nghệ thuật yêu giúp cô ấy mê đắm bạn
5 hành động sau đây sẽ khiến cho cô ấy mê đắm bạn, như coi xét của Cosmopolitan.
Quan hoài hơn đến phần ngực

Nhiều người đàn ông biết cách “chiều chuộng” bộ ngực của người nữ giới trong màn dạo đầu. Tuy nhiên, đa số họ thường bị bỏ quên bộ ngực trong quá trình xâm nhập. Trong thực tế, kích thích này có thể tạo ra cực khoái dữ dội hơn ở phụ nữ. Xem  các tư thế làm tình để sinh con trai
Lưu ý ngực nhiều hơn so với chỉ đầu phần nhũ hoa vì tất tật bộ ngực cơ bản được tạo thành từ những dây thần kinh nhạy cảm. Hãy cung cấp những đụng chạm bằng cách xoay những vòng tròn rộng từ chân “núi đôi” hướng về phần nhũ hoa.
Cực khoái điểm G
Điểm G nằm ở vị trí cách “cô nhỏ” khoảng 2 inches về phía trước. Để đạt được điểm G, bạn có thể thử phong độ doggie.
Bất thần chóng vánh

Thỉnh thoảng hãy tạo bất thần về chuyện ấy đối với người vợ. Bắt đầu với một nụ hôn môi rét mướt, và sau đó dẫn cô ấy đến một chiếc ghế hoặc những nơi mà bạn đã cố tình chuẩn bị sẵn. Không cần phải đích thực cởi bỏ hết trang phục của cô ấy. Và thêm nữa, đừng quên thầm thào những lời trêu đùa và cung cấp những đụng chạm đến các phần quan trọng trên thân cô ấy.
Kéo tóc từ từ

Có hàng ngàn dây thần kinh ở da đầu và chúng sẽ trở thành mẫn cảm hơn khi được kích thích. Những chuyển động từ việc kéo tóc nhè nhẹ hoặc vân vê trên đầu sẽ cung cấp thêm những kích thích song song tăng thêm cảm giác rằng bạn đang rất muốn hấp dẫn cô ấy. Xem tiếp  hình ảnh kích thích làm tình để quan hệ tình dục
Những lời nói gợi cảm

Hãy khen và đãi đằng xúc cảm của bạn với cô ấy bằng một giọng nói và những tiếng thở gấp gáp. Chứng tỏ rằng bạn đích thực yêu cô ấy và thân thể rất quyến rũ của cô ấy.

Đăng nhận xét